EVENT PARTY THÁNG 08/2023

EVENT PARTY THÁNG 08/2023

Sau ba tháng chờ đợi, Briswell Vietnam lại mang đến cho nhân viên một sự kiện thú vị và ý nghĩa. Tháng 8 không chỉ là tháng cuối cùng của mùa hè, mà còn là tháng dẫn đầu cho tết Trung thu sắp tới. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta cùng nhau nghỉ ngơi và giải tỏa sau những áp lực công việc, cũng như gắn kết và chia sẻ với những đồng nghiệp tuyệt vời và thân thiện. Hãy cùng Briswell Vietnam tận hưởng một buổi party đầy màu sắc và niềm vui! 🥂🎊🎈.

Sự kiện bắt đầu với trò chơi “Vua Tiếng Việt” đưa ra cho người chơi một từ hoặc một câu với các ký tự hoặc từ bị đảo lộn. Trò chơi có 4 đội tham gia, mỗi đội tự thi đấu với nhau trong vòng 5 phút. Đội nào đưa ra nhiều câu trả lời chính xác nhất sẽ giành chiến thắng. Trò chơi này được thiết kế để kiểm tra khả năng hiểu biết và sử dụng tiếng Việt của người chơi. Đây là một trò chơi thú vị và hấp dẫn, mang lại cho người chơi cảm giác hồi hộp và thử thách khi thi đấu với các đối thủ khác 💪.

Luật chơi trò chơi Vua tiếng việt

Ở lượt chơi đầu tiên là sự vượt trội đến từ vị trí team 1 với tỉ số là 12 – 3, các thành viên team 1 cực kì xuất sắc khi đưa ra những câu trả lời cực kì nhanh và chính xác khiến cho mọi người phải thấy trầm trồ.

Các thành viên team 1

Trận đấu giữa team 3 và team 4 là phần thi tiếp theo của cuộc thi. Cuộc đối đầu này diễn ra rất căng thẳng và hấp dẫn, và cuối cùng team 4 đã giành chiến thắng với tỷ số 8 – 7.

Phần thi giữa team 3 và team 4

Bước tới chung kết là trận đấu căng thẳng giữa team 1 và team 4. Ở trận chung kết này, xuất hiện những câu hỏi cực khó mà ngay đến cả ban tổ chức cũng không nhớ đáp án là gì, những câu hỏi mà khiến cho tất cả mọi người đều phải im lặng mà suy nghĩ.

Mọi người đều tập trung vào trận chung kết hấp dẫn

Cuộc đối đầu của hai đội khá cân bằng nhau cho đến những câu hỏi cuối cùng, team 1 trả lời đúng liên tiếp nhiều câu giành chiến thắng chung cuộc với kết quả 8 – 6.

Hình ảnh team 1 vui vẻ và tươi cười khi nhận phần thưởng của chương trình

Trò chơi thứ hai của chúng ta là trò chơi đoán từ khóa, một trò chơi đầy thú vị và sáng tạo 🎨. Mỗi đội sẽ có một người lên sân khấu, người này sẽ dùng ngôn ngữ cơ thể và khuôn mặt để diễn tả từ khóa cho các thành viên khác trong đội đoán ra. Trong 5 phút, đội nào đoán được nhiều từ khóa nhất sẽ chiến thắng 🏆.

Bắt đầu với phần chơi của team 1, tuy là đội chơi đầu tiên nhưng team 1 tỏ ra không hề lúng túng khi đoán đúng 9/15 câu trong vòng 5 phút.

Phần thi của team 1

Đội chơi thứ hai gặp phải bộ từ khóa rất khó khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc đoán. Họ chỉ có thể trả lời đúng 7/15 câu trong thời gian 5 phút.

Phần thi của team 2

Với đội chơi thứ 3, với sự biểu diễn sinh động và khả năng phán đoán chính xác của mình họ đã xuất sắc đoán đúng 14/15 từ khóa trong vòng 5 phút.

Phần thi của team 3

Và thật bất ngờ, cứ tưởng team 3 đã gần như nắm chắc phần thắng khi trả lời đúng 14/15 câu thì sự xuất hiện của team 4 với 15/15 câu đúng đã đánh bại họ và nghiễm nhiên trở thành đội giành chiến thắng trong game 2 của event party này.

Phần thi đến từ team 4

Các thành viên mừng rỡ khi nhận phần thưởng chiến thắng từ chương trình

Sau khi hết trò chơi thứ 2 là cũng là lúc đến giờ ăn trưa, không khí nóng nực của buổi trưa hè đầy nắng gắt rất thích hợp để mọi người cùng nhau đi vào nhà hàng có máy lạnh để thưởng thức. Nhà hàng may mắn lần này đó là nhà hàng Bếp cuốn, nơi có những món ăn đặc sản truyền thống thơm ngon nổi tiếng của Việt Nam.

Ngoài ra, ở sự kiện lần này, Briswell Vietnam cùng chào đón thêm 4 thành viên mới từ team Dev, các bạn đều là thực tập sinh được lên nhân viên chính thức của công ty, mong các bạn sẽ làm việc hết mình, học hỏi nhiều kinh nghiệm và đóng góp cho sự phát triển của Briswell Vietnam. Chúc mừng các bạn đã trở thành một phần của gia đình Briswell! 🎉🎉🎉.

Event party tháng 8 năm 2023 của công ty đã kết thúc trong niềm vui và hạnh phúc. Chúng ta đã có những giây phút tuyệt vời bên nhau, cùng nhau trải qua những thử thách và hoàn thành các nhiệm vụ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta gắn kết và hiểu nhau hơn. Cảm ơn tất cả các thành viện đã tham gia và đóng góp cho sự thành công của sự kiện 👏.

Chúc mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc! 😊 và hãy cùng đón chờ sự kiện tiếp theo nhé! 🎉