EVENT PARTY THÁNG 03/2023

EVENT PARTY THÁNG 03/2023

– Sau kỳ nghỉ tết âm lịch năm mới thì event party tháng 03/2023 đã quay trở lại, các thành viên trong gia đình Briswell lại có cơ hội được trải nghiệm các trò minigame và thưởng thức những món ăn mới tại một địa điểm cũng hoàn toàn mới toanh chính là Buffet nướng đường phố Hàn Quốc Buk Buk.

– Cùng nhau tham gia các trò chơi đồng đội như tam sao thất bản, xây tháp tìm gián điệp đòi hỏi sự tinh ý, nhạy bén, tin tưởng, hợp tác ăn ý của các người chơi để cùng nhau đem lại chiến thắng và tất nhiên kèm theo đó là phần thưởng chiến thắng dành cho sự phối hợp tuyệt vời của các thành viên.

Đây là phần quà dành cho những người chiến thắng.

Trò tam sao thất bản và hình vẽ của các thí sinh.

Những kim tự tháp của các bạn.

– Cũng đã tới giờ tan làm, ngoài đường những dòng xe tấp nập, thời tiết mát mẻ vào lúc chiều tối chính là lúc thích hợp nhất để những gương mặt thân quen, rạng rỡ háo hức của gia đình Briswell được gặp nhau trực tiếp, hàn huyên tâm sự dưới làn khói nghi ngút mùi của thịt nướng.

– Hình ảnh mọi người vừa ăn uống vừa trò chuyện, hỏi thăm nhau kèm theo những tiếng cười đùa vang bên tai. Buổi event thật vui và ý nghĩa, hãy cùng nổ lực, cố gắng làm việc để có thêm những buổi event party như thế này nữa nhé gia đình Briswell ơi!