Nhân viên xuất sắc Quý 3/2020

Nhân viên xuất sắc Quý 3/2020

Giải thưởng Nhân viên xuất sắc Quý 3.2020 đã tới, Giải thưởng đều đặn tới vào cuối mỗi Quý, ghi nhận lại những cống hiến và cố gắng hết mình của các thành viên trong Công ty sau 1 Quý làm việc

Cùng theo chân mình để tìm hiểu chủ nhân của những giải thưởng này là ai nhé.

Đồng Giải Nhất

Bạn Tào Viết Hà, team dev 3

Là 1 thành viên đến từ team dev3, sau một thời gian làm việc, bạn Hà đã có rất nhiều cố gắng trong công việc, đồng thời phối hợp với Leader và team COM để làm việc nhanh chóng, giúp cho dự án hoàn thành đúng tiến độ. Bản thân Hà cũng là một người chăm chỉ, luôn tập trung trong công việc, sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp để trau dồi, nâng cao bản thân. Do đó bạn đã có rất nhiều sự tiến bộ trong công việc như giảm thiểu số bug đáng kể, hoàn thành task đúng tiến độ và nâng cao chuyên môn.

Từ lúc tham gia công ty, ngoài ngôn ngữ .Net, Hà đã học thêm được ngôn ngữ NodeJs và tham gia được nhiều dự án với ngôn ngữ lập trình NodeJs của công ty. Hy vọng Hà sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình trong tương lai.

Bạn Bùi Đức Huy, team comtor

Là 1 bạn nam đến từ team comtor, tham gia team dự án với vai trò chính là một tester, ngoài việc bản thân mình hoàn thành xuất sắc việc viết test case, kiểm thử và dịch tài liệu, bạn còn đảm nhận cả việc trao đổi về thiết kế với bên Briswell Japan, hỗ trợ team dev trong vấn đề đọc hiểu thiết kế từ Briswell Japan.

dù là một chàng trai còn khá trẻ, thế nhưng Huy đã thể hiện được tinh thần trách nhiệm của bản thân

Với tinh thần cống hiến và trách nhiệm cao, công lao của Huy đã được ghi nhận bằng giải nhất nhân viên xuất sắc quý 3.2020

Chúc mừng các bạn đạt giải nhân viên xuất sắc kỳ này!

Còn 1 Quý nữa thôi là khép lại năm 2020, Các thành viên của Briswell ơi, mình cùng nhau cố gắng cho Quý cuối cùng này nhé!