EVENT THÁNG 05/2023 – EVENT ĐẦU HÈ

EVENT THÁNG 05/2023 – EVENT ĐẦU HÈ

Mùa hè. Đối với người đi làm thì có lẽ khái niệm mùa hè đã không còn mang lại cảm giác háo hức và mong chờ vì vẫn là một ngày như mọi ngày của các mùa khác. Đôi khi chỉ giật mình nhận ra mùa hè đã đến khi nghe thấy tiếng ve râm ran khắp các tán cây trên đường về lúc tan sở.

Sự kiện lần này của Briswell Vietnam được tổ chức vào cuối tháng 5, có thể xem như đã vào đầu mùa hè; không những thế, lại còn rất gần với ngày Quốc tế Thiếu nhi. Không biết những “người lớn” trong công ty có còn nhớ đến những cảm giác thuở nhỏ không nhỉ? Với mong muốn giúp mọi người có thể quay về tuổi thơ, phần nào quên đi chút vất vả và áp lực trong cuộc sống, chúng mình đã tổ chức những trò chơi mang hương vị của thời thơ bé. Vậy sự kiện của chúng mình đã diễn ra như thế nào nhỉ? Hãy cùng đọc tiếp để theo dõi nhé!

Mở đầu là trò chơi Đuổi hình bắt chữ dí dỏm và hài hước nhưng cũng không kém phần trí tuệ. Có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với trò chơi này qua trò chơi truyền hình nổi tiếng đầu những năm 2000, được dẫn chương trình bởi chú Xuân Bắc. Có lẽ cũng vì thế mà mọi người nắm bắt được luật chơi rất nhanh cũng như có thể tìm ra đáp án siêu tốc. Trên truyền hình, người chơi sẽ tham gia với tư cách cá nhân, còn ở Briswell Vietnam, để nâng cao tinh thần đồng đội và tăng sự gắn kết giữa các thành viên, chúng mình chọn cách tham gia tranh tài theo đội.

Ở lượt thứ nhất, hai đội đã phân định thắng thua với tỉ số 6-4. Với các câu hỏi đầu tiên, đội chiến thắng chung cuộc đã có vẻ như đang bị bỏ lại nhưng sau đó lại nhanh chóng bắt kịp và vượt lên giành chiến thắng. Đây quả thật là một trận chiến cam go và ngang tài ngang sức.

Hai đội ở lượt chơi thứ nhất đang tranh tài

Đến lượt chơi thứ 2, mặc dù được tăng số câu hỏi nhưng mọi người đều giữ vững được phong độ xuyên suốt trận đấu và kết thúc với tỉ số là 12-8. Sau khi phân định thắng thua, ban tổ chức cũng phải nhờ các đội chơi hỗ trợ đối với những câu hỏi hóc búa. Mặc dù vẫn chưa tìm ra đáp án nhưng chúng mình đã được cùng nhau suy luận, bỏ qua việc suy xét thắng thua giữa các đội, góp phần tăng sự đoàn kết trong đại gia đình Briswell Vietnam.

Các đội ở lượt chơi thứ hai đang trên đường về đích

 

Câu hỏi hóc búa mà đến cả ban tổ chức cũng không tìm ra đáp án

Không biết lúc nhỏ mọi người có từng mong chờ được đi chợ, đi siêu thị với mẹ không nhỉ? Hay là những lần được mẹ giao cho một danh sách các thứ cần mua và “giao phó” việc đi chợ cho cả gia đình? Lúc đó cảm thấy thật hãnh diện vì có cảm giác như mình đã lớn nhỉ. Mặc dù khi lớn lên, việc đi chợ hay đi siêu thị không còn là những việc mang lại hào hứng như xưa, nhưng khi nhớ về những kỉ niệm lúc nhỏ cũng làm chúng mình cảm thấy thật bồi hồi đúng không?

Vì vậy, để nhớ lại những cảm giác năm nào, ở trò chơi thứ hai, chúng mình tham gia Thử tài đi siêu thị. Trò chơi này sẽ có 4 đội chơi, mỗi đội chơi bốc thăm tên siêu thị mà đội mình phụ trách, sau đó các đội sẽ được xem danh sách sản phẩm của các siêu thị, từng thành viên sẽ phải ghi nhớ tên các sản phẩm của siêu thị đội mình và viết lại. Đội nào có nhiều sản phẩm nhất là đội chiến thắng. Ngoài ra, các đội có thể cộng thêm điểm cho đội mình bằng cách tìm các vật phẩm trong văn phòng có trong danh sách các siêu thị. Phần này của trò chơi lại diễn ra một cách nhộn nhịp vì mọi người cùng nháo nhào truy lùng các đồ vật khắp văn phòng. Trò chơi khép lại với đội chiến thắng là các thành viên của team Dev 3.

Các đội đang cố gắng ghi nhớ tên sản phẩm của siêu thị đội mình

 

Vật phẩm trong văn phòng mà các đội đã tìm được

 

Phần thưởng dành cho thành viên của đội chiến thắng

Kết thúc trò chơi với tâm trạng sảng khoái, mọi người lại kéo nhau đi ăn tối. Địa điểm được ban tổ chức chọn lọc lần này chính là Seoul Garden, ở đây có không gian rộng rãi nhưng cũng rất ấm cúng; thức ăn lại đa dạng, phong phú với các món nướng đặc trưng của Hàn Quốc. Thật là một địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình, bè bạn.

Vừa ăn mọi người lại vừa được trò chuyện bên nhau, những câu chuyện mà khi ở văn phòng khó có dịp để chia sẻ. Ngoài ra, ở sự kiện lần này, Briswell Vietnam lại có thêm sự tham gia của 4 thành viên mới đến từ team Comtor và team Admin, các bạn đều nằm trong số những thành viên nhỏ tuổi trong công ty, lại có thêm một cơ hội để các bạn có thể nhanh chóng hòa nhập với mọi người và hiểu thêm về văn hóa của công ty rồi!

Vậy là sự kiện tháng 5 đã kết thúc với những tràng cười sảng khoái giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Chúc các thành viên mới sẽ học hỏi thêm được nhiều điều trong quá trình làm việc tại Briswell Vietnam nhé!

Không biết sự kiện tháng sau sẽ có gì nhỉ? Mong chờ quá đi thôi!